บ้านที่ผมเคยอยู่ กับ 48

วันนี้ (1/12/253) ผมได้มีโอกาสผ่านบ้านเก่า ที่ผมเคยอยู่ เป็นตึกแถวเก่าๆ ที่อยู่ระหว่างวัดสร้อยทอง และตลาดศรีเขมา ผมจึงนำภาพถ่ายมาฝาก เดี๋ยวนี้ตึกยิ่งเก่ามากๆ ครับ เพราะปัจจุบัน ไม่มีใครอยู่ เป็นตึกร้าง


เห็นไหมครับ ผมเคยอยู่บ้านเลขที่ 1048 มีเลข 48 มาข้องเกี่ยวตั้งแต่เด็กๆ เลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น